Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ TẠI NICE KITCHEN

1. Dịch vụ bảo hành
Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua sản phẩm của NICE KITCHEN , chúng tôi xin đưa ra 02 hình thức bảo hành để quý khách hàng có thể lựa chọn những hình thức thích hợp và thuận tiện nhất như sau:

  • A . Dịch vụ bảo hành tại NICE KITCHEN:

Với  NICE KITCHEN, chúng tôi tin rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững, đặc biệt là dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Chính vì vậy chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng tính chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tình ở mọi giai đoạn: Từ khi bắt đầu có ý tưởng thiết kế Không Gian Bếp đến khi thực hiện dự án, lựa chọn thiết bị phù hợp, lắp đặt để bắt đầu sử dụng, hướng dẫn chăm sóc sản phẩm, bảo hành, bảo trì… suốt trong thời gian dùng sản phẩm.
* Các điều kiện bảo hành tại  NICE KITCHEN:
– Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành của NICE KITCHEN, các sản phẩm của NICE KITCHEN sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
– Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của NICE KITCHEN phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
+ Đối với khu vực thuộc thành TP.HCM: khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành. (kể cả thứ bảy & chủ nhật )
+ Đối với KH ở xa: vui lòng gửi sản phẩm về cho chúng tôi theo địa chỉ trên wedsite, chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật nhận hàng, xử lý lỗi và chuyển hoàn về quý khách trong vòng 24h. Mọi chi phí vận chuyển sẽ được hoàn toàn miễn phí.
* Các điều kiện không được bảo hành tại NICE KITCHEN
– Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …
– Trường hợp hết thời hạn bảo hành
– Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
– Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
– Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
– Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin…

  • B. Dịch vụ bảo hành chính hãng:

Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách hàng sử dụng sản phẩm, Chính đại diện các hãng phân phối đã cam kết với NICE KITCHEN sẽ thực hiện đúng quy trình bảo hành đưa ra trên phiếu bảo hành. Nhà phân phối đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với NICE KITCHEN trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:
– Trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.
* Điều kiện bảo hành theo hãng sản xuất:
– Trong thời gian quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành, các sản phẩm của hãng sản xuất sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
– Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
* Các điều kiện không được bảo hành theo hãng sản xuất:
– Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm
– Trường hợp hết thời hạn bảo hành.
– Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
– Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
– Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
– Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…
– Khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì sẽ được thực hiện bảo hành trong 24h hoặc 48h (trừ thứ bảy & chủ nhật )
2. Dịch vụ bảo trì tại NICE KITCHEN:
Sau khi hết thời hạn bảo hành sẽ cung cấp đến Quý khách dịch vụ bảo trì sản phẩm với các gói bảo trì như sau:
* Miễn phí gói bảo trì một năm tiếp theo sau thời gian bảo hành (không bao gồm thay thế linh kiện).
* Gói 1: Gói bảo trì theo năm
– Mức phí: 600.000VNĐ/12 tháng (không bao gồm thay thế linh kiện)
– Nội dung: hàng tháng vào 01 ngày, (thoả thuận ngày và thời gian cụ thể giữa khách hàng và NICE KITCHEN) chúng tôi có nhân viên qua bảo trì qua nhà vệ sinh, sửa chữa sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho quý khách hàng
* Gói 2: Gói bảo trì theo từng lần yêu cầu của khách hàng
– Mức phí: 100.000VNĐ /sản phẩm
Giá trên không bao gồm thay thế linh kiện.Trong trường hợp phải thay thế linh kiện NICE KITCHEN sẽ báo giá chi tiết từng loại linh kiện cụ thể tới quý khách hàng.  Bếp Đức Phú mong rằng với các gói dịch vụ của mình đưa ra sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng với chất lượng tốt nhất, dịch vụ nhanh nhất và uy tín cao nhất. NICE KITCHEN rất mong nhận đuợc những ý kiến đóng góp của quý khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín kinh doanh xứng đáng với thương hiệu nhà bán hàng hàng đầu tại Việt Nam.
Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của NICE KITCHEN làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 & Chủ nhật), sẽ đem đến cho Quý khách sự yên tâm sử dụng trong bất kỳ tình huống nào, ở bất kỳ thời điểm nào.

(Đã được ký ban hành bởi Ban Giám đốc Nicekitchen.vn)

LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ

To Top